Wednesday, March 18, 2015

TÌM NGƯỜI THÂN MẤT TÍCH 2




Muốn tìm em VƯƠNG THỊ THU HƯƠNG (còn gọi là LINH)sinh năm 1966.  Rời Việt Nam vào lúc 4:30 sáng ngày 8 tháng 4 năm 1989.  Trên đường đi vượt biển đi ngang qua Vinh Thái Lan.  Tàu của em tôi bị bọn cướp biển tấn công.  Chúng đã bắt đi 18 cô gái trong số đó có em của tôi. 

          Theo thông tin tôi được biết, trên chuyến tàu đó có tất cả 128 người.  Sau khi bị cướp, tàu tiếp tục hành trình đến được trại ti nạn Pulau Bidong thuộc Malaysia, được cao Uỷ liên hiệp quốc và chính phủ Malaysia cho tạm cư, với số thứ tự của tàu là MC 381.  Đó là những tin tức cuối cùng mà chúng tôi biết được về chuyến tàu này. 

          Vậy khi nhận được thông tin này, xin cầu mong tất cả mọi người ai biết được tin tức của em tôi, xin vui lòng liên lạc với gia đình tôi theo địa chỉ dưới đây.  Gia đình chúng tôi tri ân và hậu tạ.

VƯƠNG THANH NGA.  
TEL:  +1-510-213-5455
VƯƠNG TRỌNG HIẾU.  
TEL:  +1-510-851-2240

3369 WISCONSIN STREET
OAKLAND, CA 94602
U.S.A
E-MAIL:  vuonghieut@yahoo.com
thuhangvuong@yahoo.com

No comments:

Post a Comment